Chùa Khai Nguyên - Đạo Tràng Tịnh Tông Học Hội Việt Nam

http://chuakhainguyen.com


Tưng bừng khai mạc khóa tu mùa hè 2014 tại Chùa Khai Nguyên

Tưng bừng khai mạc khóa tu mùa hè 2014 tại Chùa Khai Nguyên
Bầu trời khí hậu tại chùa Khai Nguyên - Xã Sơn Đông, Thị Xã Sơn Tây hôm nay dường như dịu hẳn lại ,so với những ngày nóng bức cách đây vài hôm, đêm trước trời mưa như trút nước tan nát hết lều trại ' Thắp Sáng Niềm Tin ', sáng nay nắng vàng trời nhẹ tưng bừng chuẩn bị khai mạc khoá tu mùa hè cho các em học sinh.
       Đức Phật Thích Ca Mâu Ni ra đời cũng vì một đại sự nhân duyên là mở bày phương tiện dẫn dắt chúng sinh vào con đường Phật Pháp hay nói cách khác giúp chúng sinh thể nhập trí tuệ rộng sâu của Phật. Đạo Phật có mặt trên cuộc đời vì lợi lạc cho tất cả chúng sinh ,vì tất cả tầng lớp giai cấp xã hội cho những ai có duyên với Phật Pháp , đặc biệt là cho giới trẻ, cho thanh thiếu niên Phật tử, cho học sinh hướng tâm và sẵn sàng tiếp nhận đạo Phật .
       Thể theo ý nghĩa ấy, tối ngày 20/ 06/2014  Đại Đức Thích Đạo Thịnh cùng với Chư Tăng Ni Chùa Khai Nguyên chính thức Khai mạc khóa tu mùa hè 2014 với chủ đề " Thắp Sáng Niềm Tin II ".Nhằm tạo 1 môi trường tu học lành mạnh, thiết thực, góp phần cùng với gia đình và xã hội định hướng – giáo dục tuổi trẻ hôm nay, chủ nhân đất nước ngày mai.
        Quang lâm và chứng minh buổi lễ khai mạc có Đại Đức Thích Đạo Thịnh - Trưởng Ban Tổ Chức khóa tu , Đại Đức Thích Giác Tính - Phó Ban Tổ Chức khóa tu , Đại Đức Thích Giác Hạnh cùng Chư Tôn Đức Tăng Ni Phật tử trong chùa, đặc biệt  có sự tham gia của hơn 800 em học sinh và các bậc phụ huynh cùng tới tham dự khóa tu năm nay.
       Về phía chính quyền có các vị đại diện các cấp chính quyền địa phương trong TX Sơn Tây ,cùng các cơ quan truyền thông , truyền hình báo chí cùng về tham dự. sau phần cung nghinh Chư Tôn Đức về nơi chính điện để dâng hương bạch Phật , cùng nghi thức chào quốc kỳ, đạo kỳ , đại diện các ban nghành chính quyền đã dâng những lẵng hoa tươi thắm chúc mừng buổi lễ khai mạc. Màn biểu diễn múa lần đầu tiên mở màn buổi lễ khai mạc khóa tu mùa hè , chương trình văn nghệ do các bạn TTNPT ' Hương Từ Bi ', CLB Hương Sen , màn múa võ truyền thống Bình Định Gia, bên cạnh đó có sự ghóp mặt của hai ca sĩ Phật Giáo : ca sĩ Quang Minh và ca sĩ Hoàng Dương cùng rất nhiều màn múa hát vô cùng đặc sắc và ấn tượng tất cả đều mong muốn mang giọng ca tiếng hát của mình để chào mừng các em học sinh tới tham sự khóa tu học mùa hè năm nay.
   Hòa chung với sự chứng minh trên chính là bầu không khí tươi vui náo nhiệt được bao phủ bởi hàng trăm học sinh với những ánh mắt hồn nhiên trong sáng và nụ cười như ánh ban mai nở rộ đang quy tụ dưới mái Chùa Khai Nguyên thật ấm áp và rung động lòng người.
       

Hình ảnh khai mạc khóa tu mùa hè 2014 :
       

















































 
Chư Tôn Đức Tăng Ni cùng cácc cấp chính quyền , các cháu học sinh, các bậc phụ huynh 






















































































 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây