Pháp Hội Tụng Kinh Địa Tạng 21 Ngày Kết Thúc Viên Mãn

Chủ nhật - 16/08/2015 23:47 - Đã xem: 3592

Pháp Hội Tụng Kinh Địa Tạng 21 Ngày Kết Thúc Viên Mãn

Pháp Hội Tụng Kinh Địa Tạng 21 Ngày Kết Thúc Viên Mãn
      Trong Kinh “Bản Nguyện Của Bồ Tát Địa Tạng” Đức Phật có dạy: “Này Quán Thế Âm Bồ Tát! Đại Bồ Tát Địa Tạng có nhân duyên rất lớn với chúng sinh ở cõi Nam Diêm Phù Đề (tức Trái Đất của chúng ta đang sống). Vì vậy nếu có thiện nam, tín nữ nào được nhìn thấy hình ảnh hoặc tôn tượng của Bồ Tát mà sinh tâm vui mừng chiêm bái, cúng dàng, dùng các thứ như hương, hoa, đèn, nến, đồ ăn, thức uống, phan phướn... lại phát tâm đọc tụng Kinh Địa Tạng trọn một ngày một đêm, thời người đó được phúc báo chẳng thể nghĩ bàn. Hiện đời gặp nhiều may mắn, ít bệnh... rồi sau được sinh lên cõi trời Đao Lợi một trăm lần vĩnh viễn xa rời ác đạo địa ngục, ngã quỷ, súc sinh”.
    Lại nữa: “Nếu có thiện nam, tín nữ nào vì nhớ tới ân sâu cha mẹ, người thân... mà nhất tâm cúng dàng, đọc tụng hoặc ấn tống lưu truyền Kinh Địa Tạng, người đó được vô lượng công đức, đời này được an vui, mạnh khỏe, hạnh phúc, cầu gì phù hợp với đạo đức, phước báo đều được như ý, đem công đức đó hồi hướng cho cha mẹ hiện đời được bình an, mạnh khỏe, sống lâu... Nếu đã mất thì được thoát li khổ nạn, sinh về các cảnh giới lành...”
     Đạo Phật là một tôn giáo luôn đặt chữ “Hiếu” lên hàng đầu. Vì vậy mỗi mỗi người con Phật chúng ta phải luôn ghi nhớ lời đức Phật đã dạy để báo hiếu công ơn rộng lớn của cha mẹ, ông bà, tổ tiên... những người đã sinh thành nuôi lớn dạy dỗ chúng ta nên người.
    Mùa an cư kết hạ năm nay, Phật lịch 2559 - Dương lịch 2015, chư tôn đức Tăng Ni trong đạo tràng Tịnh Tông Học Hội Việt Nam nhất tâm thiết lập pháp hội 21 ngày “Tụng kinh Địa Tạng” và cúng dàng, ấn tống, phát hành bản hội tập “Kinh Bản Nguyện Của Bồ Tát Địa Tạng”, lần đầu tiên do Đại Đức Thích Đạo Thịnh trụ trì chùa Khai Nguyên, chùa Tản Viên, chùa Hoàng Tân hội tập.
    Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận

 
 

























































































Tác giả bài viết: BBT Website

Nguồn tin: www.tinhtonghochoi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây