Chuyến Đi Từ Thiện Hà Tĩnh - CLB TTNPT Hương Từ Bi Chùa Khai Nguyên

Thứ ba - 22/09/2015 22:02 - Đã xem: 4265

Chuyến Đi Từ Thiện Hà Tĩnh - CLB TTNPT Hương Từ Bi Chùa Khai Nguyên

3 tuổi, cái tuổi mà dường như con người chỉ mới cảm nhận được những nỗi đau về thể xác một cách bản năng, thuần túy thì bé Nguyễn Gia Bảo đã phải gánh chịu nỗi đau quá lớn về tâm hồn khi cha mẹ lần lượt qua đời sau những vụ tai nạn giao thông thảm khốc, bỏ lại bé bơ vơ giữa cuộc đời…

Ngày 20/9 vừa qua, các bạn thành viên trong CLB TTNPT Hương Từ Bi Chùa Khai Nguyên đã có một chuyến đi hết sức ý nghĩa tìm về với mảnh đất Hà Tĩnh thân thương để tới thăm bé Gia Bảo cậu bé bất hạnh mới 3 tuổi mà mất cả cha lẫn mẹ bởi tai nạn giao thông. Với mong muốn đem lại một trung thu đầy yêu thương các bạn trong CLB đã không ngại đường xa để đến thăm em và tặng quà cho em những món quà ý nghĩa, CLB còn tặng số tiền 10 triệu đồng chao cho ông bà người nuôi dưỡng em Bảo. Nhìn cậu bé con mải mê với những món đồ chơi mới trong khi người lớn đang nói lại câu chuyện bất hạnh của gia đình, chúng tôi không khỏi xúc động bởi em còn quá nhỏ để hiểu được hoàn cảnh của mình.

Chuyến đi đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng các thành viên tham gia... hy vọng rằng clb luôn phát triển để có thêm nhiều chuyến đi đong đầy yêu thương nữa. A Mi Đà Phật!


























Tác giả bài viết: BBT Website

Nguồn tin: www.tinhtonghochoi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây